Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Dừng chân tại Bình Định bạn ngất ngây trước những cảnh đẹp tuyệt vời đến nao lòng người, trong những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp trong đó có bãi biển Hoàng Hậu. Là bãi tắm đẹp nhất Bình Định với bãi cát mịn vàng óng cùng với cảnh vật hữu tình, bãi tắm Hoàng Hậu đang dần trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Vị trí bãi tắm Hoàng Hậu

Vẻ đẹp hoang sơ ở bãi tắm Hoàng Hậu
Vẻ đẹp hoang sơ ở bãi tắm Hoàng Hậu (ảnh sưu tầm)

Bãi tắm Hoàng Hậu nằm trong địa phận của Ghềnh Ráng, là một địa danh tham quan du lịch kì thú của Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 3km về phía Đông Nam. Bãi Hoàng Hậu được xem là một trong những bãi biển Quy Nhơn đẹp nổi tiếng nhất. Từ thành phố Quy Nhơn, bạn đi theo  đường An Dương Vương rồi đi tiếp đường Hàn Mặc Tử cho đến khi thấy cổng chào của khu du lịch. Bạn có thể gửi xe ở bãi rồi đi bộ một đoạn ngắn là tới nơi rồi. Đường xuống bãi tắm không khó, bạn có thể chọn nhiêu lối đi khác nhau bởi các bậc thang được xây dựng thông từ đầu bên này sang đầu bên kia bãi tắm.

Vẻ đẹp kiêu sa của bãi tắm Hoàng Hậu

Vẻ đẹp rất riêng chỉ có ở bãi tắm Hoàng Hậu
Vẻ đẹp rất riêng chỉ có ở bãi tắm Hoàng Hậu (ảnh sưu tầm)

Ngay từ cái tên cũng đã vô cùng khí chất, khiến cho những ai nghe tới cũng tò mò, cũng muốn thử cảm giác vương giả. Bãi tắm Hoàng Hậu được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp  nên thơ, với địa thế thuận  lợi, gần các khu nghỉ dưỡng resort nên nó đã trở thành một trong những  địa  điểm  thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến.

Đừng bỏ lỡ >>> Tuyệt tình cốc Đà Lạt

Bãi tắm Hoàng Hậu trong xanh rất đỗi nên thơ
Bãi tắm Hoàng Hậu trong xanh rất đỗi nên thơ (ảnh sưu tầm)

Bãi tắm Hoàng Hậu nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng. Từ đỉnh Ghềnh Ráng có thể phóng tầm mắt nhìn rộng cả bốn bề. Xa xa bãi tắm xanh mướt, những đoàn thuyền đánh cá nhấp nhô trong làn sương mờ ảo. Đẹp như một bức tranh thủy mặc của một nghệ nhân nổi tiếng.

Mang trong mình bao truyền thuyết về nàng tiên dáng trần bởi vẻ đẹp nên thơ của mình. Cũng bởi trong tâm thức của mỗi người mỗi lần nhắc đến cảnh đẹp đều có sựu dính líu của thần  tiên, đẹp thoát tục.


Những hòm sỏi tròn mịn được sống vỗ về
Những hòm sỏi tròn mịn được sống vỗ về (ảnh sưu tầm)



Không bút pháp nào có thể tả hết được vẻ đẹp nên thơ hùng vĩ ở bãi tắm Hoàng Hậu. Những cảm  giác chân  thực khi đi dạo bộ trên những bãi cát dài, đặt đôi chân trần trên những phiến đá láng mịn, những hòn sỏi  to tròn đẹp long lanh hay tiếng gió thổi vi vu đập nhẹ vào làn tóc. Tất cả đều là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà bạn sẽ nhớ mãi.

Hoàng hôn trên bãi tắm Hoàng Hậu
Hoàng hôn trên bãi tắm Hoàng Hậu (ảnh sưu tầm)


Bãi tắm Hoàng Hậu hứa hẹn sẽ là một điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn. Hãy đến để cảm nhận vẻ đẹp của hoang sơ hùng vĩ của bãi tắm và tận tai nghe các bô lão kể về những câu chuyện thần tiên từ truyền thuyết xa xưa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN