Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Nếu đã quen đi du lịch Đà Nẵng bằng xe máy hay taxi thì hãy thử một lần đi du lịch Đà Nẵng bằng xe bus để có những trải nghiệm mới không hề kém phần thú vị. Mới đây, chiều ngày 19/8, tuyến xe buýt 2 tầng Coco Bus Tour đã chính thức khai trương để phục vụ du khách du lịch tại Đà Nẵng. Đây là tuyến xe buýt 2 tầng đầu tiên được chính thức đưa vào sử dụng tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm cho du khách đến Đà Nẵng tham quan, nghỉ dưỡng.


Du lịch Đà Nẵng bằng xe bus


Coco Bus Tour Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Có lẽ hình ảnh những chiếc xe bus màu vàng hay xanh thường nhật đã quá quen thuộc với người dân thành phố Đà Nẵng, thì nay những chiếc xe Coco Bus màu hồng xinh xắn sẽ tô điểm thêm sắc màu tươi tắn cho thành phố vốn dĩ đã tuyệt đẹp này.

Coco Bus Tour bao gồm 2 tuyến chính, tuyến 1 được khai trương vào ngày 19/8. Trong đợt khai trương tuyến bus 2 tầng đầu tiên, Coco Bus Tour có tổng cộng 12 chiếc, mỗi chiếc 54 ghế ngồi sẽ xuất phát từ sân bay Đà Nẵng đi qua trung tâm thành phố và đến các địa điểm ở khu vực phía Nam với 25 điểm dừng, tần suất khoảng 30 phút/ xe, hoạt động từ 7h - 22h hằng ngày.

Khoang xe rộng rãi (Ảnh: ST)

Khoang xe được thiết kế vô cùng rộng, chỗ ngồi của hành khách cũng rất thoải mái. Ở tầng dưới, Coco Bus có được trang bị hệ thống điều hòa, quầy bar mini, hệ thống màn hình cảm ứng hiển thị thông tin đa ngôn ngữ rất chuyên nghiệp và tiện lợi.

Sự thích thú của hành khách (Ảnh: ST)

Điểm nhấn của Coco Bus Tour sẽ là những vị trí hành khách ngồi ở tầng 2. Từ trên tầng 2 của Coco Bus, du khách có thể tha hồ phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao và lưu giữ những khung hình tuyệt đẹp.

Tuyến xe bus 2 tầng này sẽ đi qua những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Thành như: Bảo tàng Chăm, Tượng Cá chép hóa rồng – Cầu Tình Yêu, CV Biển Đông, Bãi biển Mỹ Khê,…

Giá vé và lộ trình của Coco Bus Tuor Đà Nẵng


Giá vé


Coco Bus Tour (Ảnh: ST)

Giá vé của Coco Bus Tour được niêm yết là 250.000 đồng, có giá trị sử dụng trong vòng 24 giờ kể từ khi kích hoạt, được sử dụng trên cả 2 tuyến xe buýt và lên xuống bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình. Trong dịp này, Coco Bus Tour sẽ đón khách miễn phí đến hết tháng 8/2017 và chương trình ưu đãi giảm 50% giá vé cho du khách từ tháng 9/2017 đến tháng 11/2017.

Lộ trình của Coco Bus Tour


  • Chiều đi: Xuất phát từ bãi đậu xe Sân bay – Duy Tân – Đường 2/9 – Cầu Rồng – Lý Nam Đế – Trần Hưng Đạo – Đường gom lên Vincom – Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp – Trường Sa – Cocobay.





  • Chiều về: Xuất phát từ Cocobay – Trường Sa – An Nông – Cầu Cổ Cò – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Trần Đại Nghĩa – Lê Văn Hiến – Cầu Tiên Sơn – Đường 2/9 – Duy Tân – Bãi đậu xe Sân bay.




  • Từ Cocobay đến Sân bay Đà Nẵng: tổng thời gian 54 phút, không tính thời gian chờ 10 phút tại Sân bay
  • Từ Sân bay Đà Nẵng trở về Cocobay: tổng thời gian 66 phút, không thời gian chờ 10 phút tại Cocobay

Với sự hoạt động của tuyến xe bus 2 tầng, tập đoàn Empire mong muốn rằng dịch vụ du lịch Đà Nẵng bằng xe bus hai tầng sẽ là một sản phẩm hoàn hảo, hiện đại và đầy sự thú vị. Đây là sản phẩm du lịch dành riêng cho du khách nơi đây, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp du lịch thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nếu đã nhàm chán với việc đi taxi tham quan Đà Nẵng hay đang tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ trong lần du lịch tiếp theo thì hãy lên kế hoạch sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Nẵng bằng xe bus 2 tầng đấy thú vị này nhé. Chắc chắn sẽ là những kỉ niệm tuyệt vời của chính bạn và của cả những người thân yêu đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN