Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Nằm ở ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa, với diện tích rộng lớn hơn 7 ha, khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên là một trong những địa điểm du lịch ở Phú Yên là bạn không nên bỏ qua. Khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, với nhiều không gian độc đáo khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi.


Khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên
Khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên (Ảnh: ST)


Khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên



Nếu đến Phú Yên và đang tìm kiếm một không gian vừa được vui chơi giải trí, vừa được thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Phú Yên thì bạn hãy tìm đến khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên nhé. Có thể nói rằng, khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên là một tổ hợp rất nhiều dịch vụ du lịch: từ khu ẩm thực đắc sắc đến những bãi biển nhân tạo, có cả những vũ trường sôi động và khu sinh thái êm đềm, nhẹ nhàng, hay những quán cà phê, những lễ hội, sân khấu,...


Khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên
Khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên rộng lớn (Ảnh: ST)


Ngay từ khi bước chân vào từ cổng chính, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi lối kiến trúc cổ kim, với một bên là Tháp Nhạn biểu tượng cho mảnh đất Phú Yên, và một bên là Trống đồng biểu tượng cho văn hóa Việt Nam xưa. Ở chính giữa là cối xay nước mang hình dáng rồng chầu sừng sững đầy uy nghi.


Đại sảnh ở khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên có sức chứa lên đến 300 người. Nơi đây được xem là khu phục vụ ẩm thực với những món ăn độc đáo đậm chất dân tộc. Đại sảnh được xây dựng và bài trí cũng theo phong cách cổ xưa, bởi vậy mà tạo nên một không gian ấm cúng, lý tưởng cho bất kì ai dừng chân tại đây.


Khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên
Nhà hàng Vọng Cảnh (Ảnh: ST)


Ngay liền kề là nhà hàng Vọng Cảnh. Nhà hàng rộng lớn được thiết kế theo hình dáng của một con thuyền đang lướt sóng. Với sức chứa lên đến 400 khách, du khách sẽ có một không gian rộng lớn để thưởng thức những món ăn ngon tuyệt ở đây. Lên nhà hàng Vọng Cảnh, du khách còn được chiêm ngưỡng thành phố Tuy Hòa lung linh và Tháp Nhạn uy nghi một góc trời.


Đi thêm một đoạn nữa là sẽ đến khu ẩm thực làng nướng, nơi phục vụ hơn 400 món ăn đặc trưng của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Hay bạn cũng có thể ghé chân ở khu cafe nhạc xưa nơi ta thả hồn sâu lắng, tìm lại trong những tách cafe đắng những điệu nhạc nao lòng trong không gian tĩnh mịch có núi, có suối nhân tạo vô cùng độc đáo.


Khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên
Thưởng thức ly cafe và lắng nghe âm nhạc du dương (Ảnh: ST)


Với những ai yêu thích ca hát thì đừng bỏ lỡ khu ca nhạc karaoke Dư âm với rất nhiều phòng thu được thiết kế hiện đại, chất lượng âm thanh chuẩn, đảm bảo sẽ mang lại cho các bạn những giây phút tuyệt vời.


Qua buổi mệt mỏi với những trò chơi, bạn có thể tìm đến những hồ câu cá thể thưởng thức cái thú tao nhã này. Khi câu được cá, lại được thưởng thức những con cá do chính mình câu được luôn là một thú vui lôi cuốn bất cứ du khách nào.

Khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên còn rất nhiều điều lý thú khác nữa. Nếu có dịp đến với Phú Yên, đừng quên ghé thăm khu du lịch Thuận Thảo Phú Yên để có những trải nghiệm về dịch vụ giải trí ở đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN