Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Sài Gòn hoa lệ có rất nhiều những địa điểm vui chơi phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho 1 ngày oanh tạc ở nơi đây thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có chuyến du lịch 1 ngày ở Sài Gòn thật thú vị nhé.

Những địa điểm du lịch 1 ngày ở Sài Gòn

Bitexco Tower


Đến Bitexco Tower, bạn có thể ngắm Sài Gòn trên cao ở nhà hàng tầng thứ 51 hay Saigon Skydeck ở tầng 49 hay tham quan mua sắm, thưởng thức cafe sân vườn tại tầng trệt, ăn uống, xem phim với tầng 3, 4 hay sang chảnh hưởng với những ly "cafe mây" trên cao…

Ngắm Sài Gòn về đêm
Ngắm Sài Gòn về đêm từ trên cao (Ảnh ST)

Đứng trong không gian trên cao, với ống nhòm tầm xa quay ngang 360 độ và quay lên xuống góc 50 độ, bạn ngắm toàn cảnh thành phố ở những vị trí mà mắt thường không thấy được. Cả thành phố xinh đẹp và năng động nhất phương Nam sẽ hiện lên với dáng vẻ khác lạ khi bạn ngắm cảnh từ độ cao 178 m trên đài quan sát Saigon SkyDeck.

Chợ Bến Thành


Chợ Bến Thành
Chợ Bến Thành (Ảnh ST)

Chợ Bến Thành được xem là một biểu tượng, điểm đến thú vị cho không chỉ du khách quốc tế mà còn cả với người dân địa phương. Ngôi chợ nằm ở một trong những vị trí quan trọng nhất thành phố. Đây không chỉ là một biểu tượng văn hóa, điểm tham quan phải đến của du khách khi có dịp đến thăm Sài Gòn mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy gần như hầu hết mọi thứ từ thông dụng đến hiếm có, từ bình dân đến cao cấp như quần áo, trang sức, vật dụng, quà lưu niệm, bánh kẹo, trái cây…



Nhà thờ Đức Bà


Nhà thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà (Ảnh ST)

Nhà thờ Đức Bà nằm ở quận 1, thành phố HCM. Đây không chỉ là một địa điểm du lịch mà còn là một di tích lịch sử và biểu tượng của thành phố Sài Gòn. Xung quanh nhà thờ vào buổi tối có rất nhiều các quán ăn vặt, café bệt hấp dẫn, thu hút rất đông khách du lịch.

Nhà thờ Tân Định


Nhà thờ Tân Định
Nhà thờ Tân Định (Ảnh ST)

Nhà thờ Tân Định là nhà thờ “đẹp – độc – lạ” vào bậc nhất ở Sài Gòn. Có diện tích và khuôn viên siêu lớn, cộng thêm vị trí trung tâm (địa chỉ ở 289 Hai Bà Trưng, phường 8, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh) và màu “hường” bắt mắt, ngôi nhà thờ này đã làm xao xuyến không biết bao nhiêu tâm hồn của các bạn trẻ và khách du lịch gần xa.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ


Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Từ 18h hàng ngày, hầu hết cửa hàng tiện ích, quán cà phê hai bên đường Nguyên Huệ lại đông kín khách. Từ ngày có phố đi bộ, đông người qua lại, một số chung cư cũng nhanh nhạy mở tiệm nước, ăn vặt để phục vụ nhu cầu. Buổi tối, phố đông đúc và nhộn nhịp hẳn. Phố đi bộ còn được kết nối với nhà ga Metro, Nhà hát TP HCM và quảng trường khu đô thị Thủ Thiêm (quận 2) trong tương lai.  

Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh


Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh
Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh ST)

Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh nằm tại địa chỉ số 65 Lý Tự Trọng, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Bảo tàng là nơi lưu dấu những hiện vật trong nước, chủ yếu là hiện vật cổ của thành phố Hồ Chí Minh và nhiều kỉ vật kháng chiến của quân và dân ta trong thời kỳ chiến tranh chống giặc ngoại xâm.

Khu Du lịch Suối Tiên


Khu du lịch Suối Tiên
Khu du lịch Suối Tiên (Ảnh ST)

Khu Du lịch Suối Tiên  không chỉ có thiên đường giải trí với thế giới nước hiện đại và tham gia nhiều trò chơi mới lạ như:  xe vượt địa hình, cối xay của thần gió, xe đạp trên không, đua xe tốc độ, tàu lượn siêu tốc,... sẽ làm thỏa mãn các bạn yêu thích vận động và cảm giác mạnh. mà bạn còn có cơ hội khám phá không gian đậm bản sắc văn hóa dân tộc.  

Chỉ một vài địa chỉ gợi ý cho chuyến du lịch 1 ngày ở Sài Gòn. Vẫn còn rất nhiều những điểm đến thú vị nữa. Hãy ghé thăm Sài Gòn 1 ngày gần nhất và khám phá những điều tuyệt vời nơi phố thị nhộn nhịp này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN