Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017


Đà Nẵng - nơi sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp, mà những bãi biển là địa điểm chỉ phù hợp để du lịch vào những tháng giữa năm. Điều đó có đồng nghĩa với việc du lịch Đà Nẵng tháng 12 là điều không thể? Nếu bạn đang cho rằng không nên du lịch Đà Nẵng tháng 12 thì đó chắc chắn là một lời khẳng định có phần vội vàng. Du lịch Đà Nẵng tháng 12 có nhiều điều thú vị hơn bạn tưởng. Cùng tìm hiểu xem du lịch Đà Nẵng tháng 12 có gì mà hấp dẫn đến vậy nhé!

Thời tiết có thuận lợi cho du lịch Đà Nẵng tháng 12


Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Hầu hết chúng ta - những người yêu thích du lịch, yêu việc được cùng bạn bè, gia đình đến một nơi mới mẻ để thư giãn, đều có suy nghĩ rằng đi biển là phải đi vào mùa hè hoặc mùa thu, một số người thì do con cái bận học nên đến hè mới có thời gian thu xếp đi biển được. Tuy nhiên hãy thử một lần đi du lịch Đà Nẵng tháng 12, chắc chắn bạn và người thân sẽ có những trải nghiệm mới vô cùng thú vị. Đà Nẵng vào những ngày tháng 12 tiết trời mát mẻ, nhiệt độ chỉ khoảng 20 - 25 độ C, vào mùa này không còn bão và kết thúc của mùa mưa, thời tiết sẽ mát mẻ và các điểm tham quan cũng vắng khách du lịch hơn rất nhiều vì thường mùa này chỉ có du khách nước ngoài. Đặc biệt trong những tháng cuối năm, các hãng Vietjet, Jestar, Vietnam Airlines thường có giá khuyến mại, giá vé rẻ do không phải mùa du lịch nên giá khứ hồi dao động từ khoảng 1 triệu đến 1,5 triệu tùy hãng và tùy vào từng thời điểm.

Du lịch Đà Nẵng tháng 12 có gì hấp dẫn?


Ẩm thực

Hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng (Ảnh: ST)

Khi du lịch Đà Nẵng tháng 12, du khách sẽ được tha hồ thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn của xứ Đà Thành. Đà Nẵng là trung tâm ẩm thực của miền Trung, nơi hội tụ rất nhiều những món bánh thơm ngon của xứ Huế như bánh bèo, bánh xèo, bún bò Huế, bê thui Cầu Mống, bánh tráng cuốn thịt heo, mì Quảng, cao lầu,… Và đặc biệt hơn nữa, hải sản tháng 12 tại thành phố cảng vô cùng phong phú, tươi ngon và giá cả lại rẻ hơn rất nhiều so với những tháng trong năm - tháng của du lịch biển.

Bê thui Cầu Mống (Ảnh: ST)

Tham quan các địa điểm du lịch Đà Nẵng


Bà Nà Hills (Ảnh: ST)

Bởi vì không phải mùa du lịch, nên lượng khách đến Đà Nẵng trong dịp này thường rất ít. Do đó mà không gian tại các địa điểm du lịch cũng trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều. Đến du lịch Đà Nẵng tháng 12 du khách có thể thỏa thích khám phá những địa danh tuyệt đẹp mà mình yêu thích, hay trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị như chinh phục đèo Hải Vân, lên Bà Nà ngắm cảnh mây mù mờ ảo, du ngoạn bán đảo Sơn Trà, viếng thăm Ngũ Hành Sơn, làng nghề Non Nước, bảo tàng Chăm, hay thỏa sức chơi đùa ở công viên Châu Á,...

Công viên Châu Á Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Ngoài ra, nếu bạn không muốn tắm biển nhưng vẫn muốn đến chơi với biển thì có thể ngồi câu cá, hay chuẩn bị thật nhiều thức ăn cùng với bạt cắm trại để được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thoáng đãng ở những bãi biển vẫn còn hoang sơ, giản dị nhưng đẹp vô cùng của Đà Nẵng.

Đón giáng sinh ở Đà Nẵng


Đà Nẵng đêm Giáng Sinh (Ảnh: ST)

Nếu đến du lịch Đà Nẵng đúng dịp giáng sinh, du khách còn được hòa mình vào bầu không khí ấm áp của Đà Thành những ngày cuối năm, với tiếng chuông nhà thờ vang vọng, những con đường được trang hoàng lộng lẫy ánh đèn, lung linh và rực rỡ sắc màu hay tham gia nhiều lễ hội văn hóa sôi động tại nhà thờ Con Gà ngay trung tâm thành phố.

Du lịch Đà Nẵng tháng 12 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, những kỉ niệm không thể nào quên bên bạn bè và gia đình. Còn chần chừ gì nữa mà không “săn” ngay vé máy bay giá rẻ đi du lịch Đà Nẵng tháng 12 để không bỏ lỡ những điều tuyệt vời mà Đà Nẵng chuẩn bị dành tặng bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN