Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Đà Lạt không thiếu những cảnh đẹp, chỗ nào ở đây cũng mang cho mình vẻ mộng mơ của thành phố quanh năm sương mù. Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt nối bật bởi vẻ hoang sơ đúng chất như chốn thần tiên. Hồ nước màu xanh ngọc bích đầy mê hoặc được bao quanh bởi vách đá khiến du khách vô cùng thích thú khi tới đây.

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt đẹp như mơ thu hút khách du lịch
Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt đẹp như mơ thu hút khách du lịch (ảnh sưu tầm)

Đường đi đến Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt tọa lạc tại thôn Suối Cạn xã Lát của huyện Lạc Dương. Đường đến với Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt khá khó đi, toàn đường sỏi đá và nhiều vực thẳm hai bên. Tuy nhiên khi trải qua một đoạn đường dài gập ghềnh, trơn trượt bạn sẽ không khỏi thất vọng trước cảnh đẹp như mơ mang tên Tuyệt Tình Cốc.

Lạc vào thiên đường trần gian Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt
Lạc vào thiên đường trần gian Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt (ảnh sưu tầm)

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Tuyệt Tình Cốc tầm 50 km. Đi từ trung tâm Đà Lạt chạy dọc theo đường 722 để đến khu du lịch làng Cù Lần sẽ khoảng 27 km. Chạy qua cổng làng Cù Lần khoảng 400 – 500m, bạn sẽ thấy một con đường mòn đá lên núi, nằm bên phía tay trái cùng hướng với làng Cù Lần. Đi thẳng theo hướng lên núi tầm 5 km. Đi hết núi đá dốc thì bạn sẽ gặp ngay một cầu gỗ bắt qua con suối nhỏ. Đó chính là Tuyệt Tình Cốc đẹp như mơ.
Đương đi không biển chỉ dẫn vì thế nên bạn cần nắm rõ các bước để đảm bảo an toàn trong trường hợp đi lạc mất nhé.

Vẻ đẹp chốn bồng lai của Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

Vừa bước chân tới bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh hoang sơ đến hồ nước huyền bí màu xanh ngọc bích ở Tuyệt Tình Cốc. Dường như khi ấy sẽ quên hết mọi mệt mỏi của quãng đường vừa trải qua. Mọi du khách khi tới đây dường như đều bị hút hồn mà quên đi hiện tại, thả hồn phiêu lãng xuống nền nước xanh tuyệt đẹp này.

Hồ nước xanh màu ngọc bích mê hoặc lòng người
Hồ nước xanh màu ngọc bích mê hoặc lòng người (ảnh sưu tầm)

Thực ra Tuyệt Tình Cốc tạo thành từ một mỏ đá hoa cương bỏ hoang, sau thời gian ngừng khai thác, mưa và các mạch nước ngầm đã tạo nên một hồ nước có màu xanh ngọc bích vô cùng đẹp. Và bổng trở thành điểm đến chụp ảnh, tham quan mới lạ của giới trẻ và những người đam mê phượt.

Vách đá bên cạnh Tuyệt Tình Cốc càng làm thêm cảnh đẹp thêm phần quyến rũ
Vách đá bên cạnh Tuyệt Tình Cốc càng làm thêm cảnh đẹp thêm phần quyến rũ (ảnh sưu tầm)

Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt đẹp đến nao lòng và là địa điểm sống ảo được giới trẻ mê rần rật. Mọi ngóc ngách đều đẹp, từ màu nước xanh biếc chẳng cần phải chỉnh sửa gì.
Tuy nhiên chụp ảnh ở đây bạn cũng nên cẩn thận bởi xung quanh đều là vách núi đá, bên dưới lại là dòng nước sâu và lạnh.

Nếu đã tới Đà Lạt đừng bỏ lỡ qua điểm đến đẹp như chốn thiên đường Tuyệt Tình Cốc bạn nhé. Cùng nhau đi tới Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt để sống ảo nào...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN