Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Du khách sẽ bị lãng quên Đà Nẵng về mùa đông, để đến với những điểm hẹn săn mây lý tưởng như Sapa, hay lang thang trên những đồi thông lạnh ngắt ở Đà Lạt. Có lẽ đến thành phố biển vào thời điểm thời tiết khác lạ, để thấy cảm nhận những điều mới lạ hơn. Nơi đây, có những sắc hoa thắm tươi đang nở rộ, có làn sương mây lảng bảng cũng bồng bềnh nhẹ trôi. Thật là tuyệt vời, một cảnh sắc Đà Nẵng hoàn toàn khác với những ngày hè sôi động mà bạn đã từng đến. Hãy xách balo lên và đi thôi!

Cảnh đẹp bất ngờ khi du lịch Đà Nẵng mùa đông 

Du lịch Đà Nẵng mùa đông

Một Bà Nà thay màu áo mới, với những cung bậc cảm xúc, cảm nhận một vẻ đẹp mỏng manh của những loài hoa đang nhẹ nhàng khoe sắc. Những loài hoa đủ sắc đủ hương lay lay trong gió lạnh, tựa hồ đang nhảy múa khoe vũ khúc của mình để chiếm trọn trái tim khách du lịch.

Bài viết liên quan:

Phải kể đến, nàng oải hương dịu dàng mỏng manh, dẫu không quá thênh thang giống như vườn hoa trời  Âu nhưng cánh đồng hoa oải hương trên Bà Nà, cho du khách cảm giác du hí ở trời  u xa xôi. 

Trải nghiệm thú vị du lịch Đà Nẵng mùa đông 

Du lịch Đà Nẵng mùa đông 01

Đèo Hải Vân và bán đảo Sơn Trà là hai điểm phượt nổi tiếng tại Đà Nẵng. Du khách đến đây tham quan vào mùa nắng cực đông. Nhưng bạn có nghĩ thử khám phá chúng vào mùa đông xem có gì khác biệt không? Chỉ cần chuẩn bị một chiếc áo ấm, mũ len và găng tay là bạn có thể xuất phát ngay. Sương mù bao phủ những đồi núi sẽ tạo nên một cảnh tượng mơ hồ và huyền bí. 

Còn những điểm hứa nơi đây, nếu những buổi chiều mưa bay, bạn có thể tấp vào một quán cafe ven đường để thưởng thức một tách cafe nóng hổi. Đến với Bar Sky36, A La Carte, Danang Souvenir and Cafe...du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh lãng mạn và bình yên. 

Thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng mùa đông

Du lịch Đà Nẵng mùa đông 02

Thời tiết Đà Nẵng mùa đông, với những ngày bất thường mưa lạnh. Ngồi một góc ấm áp rồi thưởng thức mấy ăn ngon thì quả là không còn gì bằng. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm điều này khi du lịch Đà Thành vào mùa đông. Với nhiều đặc sản như mì Quảng, bánh xèo, bún mắm, bún thịt nướng, bánh tráng cuốn thịt heo...sẽ giúp bạn lấp đầy dạ dày thèm ăn của mình. 

Thường thì vào mùa đông, các món lẩu và đồ nướng được bày bán khắp mọi nẻo đường. Giá cả thì chỉ khoảng tầm 50.000 đồng đến 100.000 đồng. Còn các món bình dân hơn như ốc hút, mít trộn, ram cuốn cải, chè chuối nướng,…thì chỉ khoảng 25.000 đồng đến 50.000 đồng thôi.

Một chuyến ghé thăm Đà Nẵng mùa đông với nhiều điều lạ lẫm, có lẽ khi đông đến mọi thứ như diễn ra chậm lại, nhẹ nhàng hơn. Là lúc con người ta nhẹ nhàng, tận hưởng cái đẹp của thiên nhiên rõ rệt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN