Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Hà Nội, Đà Nẵng hay Sài Gòn đi dọc miền đất nước bất cứ nơi nào trên Việt Nam coffee là một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người. Đến với Hà Nội dạo qua những con phố bạn không thể bỏ qua những quán coffee ngon nhỏ xinh ấm cúng siêu lãng mạn nằm ngay trên các cung đường có view ngằm nhìn ra cảnh phố phường tấp nập

Top 5 quán coffee siêu đẹp Hà Nội


1. Quán nằm trên phố Triệu Việt Vương

Quán cafe Hà Nội
Quán cafe

Những con người yêu coffe sẽ biết ngay đến con phố này. Các quán coffee san sát nửa hiện địa nửa cổ, ném mình dưới những tán cây mát rượi. Bản thân con phố này dành cho những ai yêu thích cái cổ, yêu nét đẹp thời xưa bởi lẽ đây là nơi giao thoa giữa hiện đại và quá khứ. Góc này là cửa tiệm xa hoa lộng lẫy nhìn sang góc bên kia đường lại là bức tường mốc, tróc sơn với những gốc cây cổ thụ xòe bóng. Dù là người trẻ hay người già, ai yêu coffee đều muốn tìm đến đây đến nơi bình yên để rũ bỏ mọi mệt mỏi tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.


.2. Coffee Lissom Parlour - thiên đường cho người thích sống ảo

Quán cafe phố cổ Hà Nội
Quán coffee
Nơi đây được mệnh danh là quán coffee đẹp nhất Hà Thành với tông màu trắng nổi bật và trang trọng, thích hợp cho những buổi hẹn hò hay những điểm tụ tập bạn bè để checkin. Sự thiết kế độc đáo của quán được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, không thể lẫn đi đâu được, từ mày tường đến màu bàn ghế, tranh vẽ, tách pha trà… tất cả đẹp như bức tranh cổ kính nằm giữa trung tâm thủ đô hiện đại. Quán có cả trà và bánh dành cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh nhẹ nhàng. Đồ uống ở đây được pha chế rất cầu kỳ vì vậy giá cho các món đồ khá đắt với mặt bằng chung. Không gian đặc biệt này rất thích hợp cho dân văn phòng giải tỏa sự bí bách, mệt mỏi.
Xem thêm:


3. Nguyễn Hữu Huân

Quán cafe phố cổ Hà Nội
Quán coffe trên Nguyễn Hữu Huân

Con phố quen thuộc dành cho những ai yêu thích món cà phê đen đặc, đắng ngắt cổ điển. Đi từ đầu phố đến cuối phố bạn sẽ như bị lạc vào siêu thị coffee với những quán mọc lên san sát. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những tiệm coffee hiện đại đáng yêu như Coffee Inn, Jamocha.. Nhưng nếu thích nhâm nhị gặm nhấm vị đắng văn hoa coffee Hà Nội thì bạn hãy ghé vào các quán Lâm, vào Giảng, vào Hạnh. Hương vị cà phê truyền thống  sánh mịn đượm đà thơm mùi Hà Nội quyện vào không khí rộn ràng hào sảng. Vào những quán nằm trong các ngõ nhỏ này bạn sẽ thấy được tâm hồn người Hà Nội được gói ghém nâng niu ở những góc nhỏ này.

4. Lý Thường Kiệt

Quán cafe phố cổ Hà Nội
Quán coffee trên Lý Thường Kiệt

Con phố với vỉa hè rộng rãi nằm ngay dưới những tán cây to xanh mát là thiên đường cho những tâm hồn yêu thích sự yên bình. Mở cửa đầu phố có Cộng xinh đẹp hoài cổ hợp với những ai thích sự duyên dáng chu đáo nhưng vẫn giữ được sự phóng khoáng của coffee vỉa hè.  Quán nào nằm trong con phố này cũng đều nổi tiếng với chỗ ngồi thoải mái, view thoáng. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cuối tuần thảnh thơi hay những buổi xễ chiều tan làm nhâm nhi ngum coffee để quên đi cái căng thẳng công việc trươc khi trở về nhà.


5. Sketch Coffee

Quán cafe phố cổ Hà Nội
Quán coffee Sketch

Quán nằm ngay trên nút giao giữa con phố nổi tiếng Đinh Tiên Hoàng, Hồ Hoàn Kiếm. quán có không gian khá nhỏ nhưng được trang trí với phong cách rất ấn tượng và đậm tính nghệ thuật.

Điểm thu hút khách ở đây chính là ban công quán hướng ra hồ, là nơi thực khách ngắm toàn cảnh Hồ Gươm, thi thoảng lắng tai nghe tiếng chuông nhà Thờ văng vẳng trong nắng chiều. Đồ uống ở đây theo phong cách hiện đại, phục vụ theo nhu cầu giới trẻ. Đây cũng là nơi mà được rất nhiều khách Tây ghé tới.
Xem thêm:

1 nhận xét:

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN