Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Phố Tây Tạ Hiện được nhắc đến như một điểm đến sôi động, cực kỳ hút khách vào mỗi buổi tối, nếu có dịp ghé cuối tuần con phố lại càng náo nhiệt hơn. Mặc dù, ở đây nổi tiếng với việc thưởng thức bia, nhưng bên cạnh đó bạn vẫn chưa biết đến kèm đó là những món ngon “phố Tây” cực thơm và hấp dẫn. 

6 Món ngon “phố Tây” bạn nên thử 

1. Bún mọc Tạ Hiện 

Món Ngon Tạ Hiện

Không chỉ nổi tiếng với không gian cực náo nhiệt về tối, thưởng thức những hương vị bia khác nhau, Tạ Hiện còn được nhắc đến với món bún mọc, những miếng mọc thịt xay cùng mộc nhĩ, thêm gia vị. Bún ở đây không ăn cùng dọc mùng hay măng khô xào như các quán khác mà ăn cùng măng tươi. Cũng vì thế mà nước dùng trong, ngọt rõ vị nước ninh xương. 

Thời gian: 7h00 sáng đến khuya.

Gía: 35.000đ/bát.

2. Chim cút nướng 

Món ngon Tạ Hiện 01

Quán đã mở hơn 20 năm, nổi tiếng với món chim cút nướng, thật đặc biệt khi làm ra những đĩa thịt chim vàng ươm, thơm lừng chủ quán phải tẩm ướp gia vị trong 5 tiếng rồi đem nướng vàng cháy cạnh trên bếp than hoa. Chim cút nướng ăn ngon hơn khi chấm với muối tiêu, thịt thơm ngọt, kết hợp với vị cay của ớt, tiêu, vị chua dịu của chanh, quất sẽ rất vừa miệng. 

Thời gian mở cửa: 14h00 - 22h00.

Gía: 35.000đ/đĩa 4 con. 

3. Bò nướng chảo gang

Món ngon Tạ Hiện 02

Thịt bò, nầm bò được tẩm ướp gia vị đậm đà rồi đem nướng trên chảo gang cùng những miếng khoai tây chiên vàng. Thịt bò thơm mềm, có hương vị đậm đà. 

Gía: 200.000/suất 2 người.

4. Phô mai que 

Tạ Hiện là một trong những con phố đầu tiên ở Hà Nội bán món ăn vặt này và rất được giới trẻ yêu thích. Những que phô mai vàng óng, giòn rụm bên ngoài nhưng bên trong là phô mai thơm ngậy, dẻo dai. 

Gía: 6.000đ/que. 

Bài viết liên quan: 

5. Nem chua rán, khoai tây chiên

Với “cặp đôi” không thể thiếu trên mỗi bàn bia này, có lẽ quá nổi tiếng với phố Tây. Những miếng nem chua được tẩm bột chiên xù rán vàng ruộm, khi ăn chấm với tương ớt. Cắn từng miếng nem bạn sẽ cảm nhận được vị cay của ớt, quyện với vị béo ngậy của nem bên trong và lớp vỏ giòn rụm bên ngoài. 

Gía: 5.000đ/nem.

6. Chân gà hấp sả 

Đĩa chân gà to giòn, ngấm đều hương vị, thơm lừng vị sả luôn hấp dẫn thực khách. Vị chua ngọt của nước sốt được pha vừa vặn, vị cay nhẹ của sả, cùng với những chiếc chân gà giòn dai sần sật. Ngoài chân gà hấp sả, ở đây còn có món chân gà chiên mắm cực hấp dẫn. 

Gía: 40.000đ/đĩa.

Tóm lại, những món ngon PHỐ TÂY cực hấp dẫn, không chỉ phù hợp giới trẻ, người dân thủ đô mà cả khách nước ngoài cũng đều ưa thích, ghé khu phố náo nhiệt và sôi động này. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN