Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Đến Đà Nẵng không chỉ khám phá ẩm thực, ghé thăm nàng thơ Mỹ Khê hay một đất trời tiên cảnh Bà Nà Hill. Ngắm nhìn thành phố lung linh khi sắc đèn lấp lánh, hay một Mỹ Khê về đêm được tô điểm lấp lánh những ánh đèn. Cùng mình, ghé đến 8 quán cafe có view cao ở Đà Nẵng vừa thưởng thức những đồ uống đặc biệt, tận hưởng không gian quán và tất nhiên là ngắm thành phố từ một độ cao đặc biệt.

8 quán cafe có view cao ở Đà Nẵng 

1. The Top Bar ở A La Carte

A La Carte là một khách sạn tiện nghi và sang trọng nằm trên con đường trải dài và song song với bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp. Không chỉ đặc biệt là một khách sạn sang trọng nơi đây còn là một điểm đến cho du khách khi ghé The Top Bar - quán được đặt trên tầng thượng của khách sạn.


A La Carte- quán cafe view cao ở Đà Nẵng


Không chỉ là điểm đến lý tưởng với những ly Cocktai và chương trình ca nhạc sôi động, mà bạn còn được chiêm ngưỡng bể bơi vô cực tuyệt đẹp và có thể phóng tầm nhìn 360 độ ra toàn cảnh thành phố. 


A La Carte- quán cafe view cao ở Đà Nẵng 01


Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng.

Gía: 2.000.000 - 4.000.000VNĐ

Bài viết liên quan:

2. Top View Bar - Vanda Hotel 

Đến Top View Bar là quán cafe view cao ở Đà Nẵng khi về đêm, hòa mình trong ánh đèn lấp lánh bao quát thành phố biển tươi đẹp. Bên cạnh đó, còn có thể thưởng thức nhiều loại thức uống theo phong cách độc đáo và lạ miệng.

Top View Bar không chỉ được thiết kế ấn tượng, với sức chứa 80 người, trong và ngoài trời, mang đến một không gian yên tĩnh, không quá ồn ào những cũng không hề trầm lắng. Đà Nẵng có rất nhiều quán Bar trên cao, nhưng không phải nơi nào cũng mang đến cho bạn tầm nhìn bao quát, sự thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ở đây, bạn sẽ ngắm nhìn được dòng sông Hàn êm đềm chảy trong lòng thành phố, với những cây cầu được thiết kế độc đáo. 

Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn Linh - P.Bình Hiên - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.

Gía: 50.000 - 100.000VNĐ

3. Cafe Green Plaza

Nằm trên tầng 20 của Green Plaza và mang tên gọi giống tòa nhà, quán cà phê này là điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh Đà Nẵng. Vị trí của quán cafe view cao ở Đà Nẵng này nhìn thẳng ra bờ sông Hàn thơ mộng.

Vào buổi tối, Đà Nẵng trở nên huyền ảo và lung linh hơn trong ánh đèn trên các con đường và những tòa nhà. Gía đồ uống tại đây được nhận xét là hơi cao, bù lại thì có một không gian thoáng đãng và rộng rãi, là điểm lý tưởng cho du khách. 

Địa chỉ: 238 Bạch Đằng - P. Phước Ninh - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.

Gía: 25.000 - 66.000VNĐ

4. Sky36 - Sky Bar cao nhất Việt Nam 

Sky36 nằm trên tầng 35 - 36 (tương ứng với độ cao 166m) tại tòa nhà Novotel, Bạch Đằng. Nơi đây được biết đến là quán bar ở tầng cao nhất Việt Nam. Điểm nhấn chính ở quán là phong cách hiện đại, lịch lãm và đầy tinh tế.

Bar có 2 khu, khu bên trong là âm nhạc sôi động với DJ. Khu bên ngoài thích hợp cho những ai muốn ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ. Tối đến, khi thành phố lên đèn bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh lung linh huyền ảo. 

Địa chỉ: 36 Bạch Đằng - Q. Hải Châu

5. Sky Bar - Royal Lotus Hotel

Tọa lạc trên tầng 16 Royal Lotus Hotel, 120A Nguyễn Văn Thoại , Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Bar tầng 16 có thể nhìn ra biển hay ngắm toàn thành phố,  không gian mới đẹp, có dàn nhạc philipin chơi mỗi đên từ 8h hơn nhé, menu cũng đầy đủ các loại nước ngon giá cũng hợp với không gian.

Đến đây, ghé 5 địa điểm quán cafe view cao Đà Nẵng, để mỗi một địa điểm lại ngắm nhìn thành phố với một góc máy riêng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN