Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Điểm tên 6 quán cafe view đẹp Đà Nẵng chất ngất, hút hồn, check-in sống ảo đẹp chao đảo. Cùng mình khám phá, ngay những địa điểm cafe hot này và tổng hợp list cho các bạn ghé thăm nhé!

6 Quán cafe view đẹp Đà Nẵng “chất”

1. Cafe Cộng 

Địa chỉ nghe cái tên quá quen thuộc, vì ở Hà Nội hay Sài Gòn cũng đều có. Nhưng có một điều đặc biệt là Cộng ở Đà Nẵng lại đáng để bạn ghé qua. Có tọa độ vị trí đắc địa nằm trên con đường một chiều đẹp nhất Đà Nẵng - Bạch Đằng.

Quán cafe view đẹp Đà Nẵng


Đặt chân vào đây, bạn sẽ cảm thấy không gian như quay lại, những vật dụng mà hầu như trong số chúng ta ai cũng từng một thời gắn bó. Và quán cafe Đà Nẵng này, cũng mang lại cho ta một cảm giác rất nhẹ nhàng, bình dị, thời gian như được quay trở lại và xóa tan những cái xô bồ bên ngoài kia.

Địa chỉ: 96 - 98 Bạch Đằng - Đà Nẵng.

2. Daisy Cafe 

Đúng như tên gọi, khi bạn bước vào quán cafe này thì một cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn và hoài cổ rất hợp cho bạn muốn tìm lại một phần góc nhỏ của Đà Nẵng. Quán cafe Đà Nẵng này là quán nhỏ trong hẻm nhưng lại mang một dấu ấn sâu sắc cho người ghé đến, người ta không chỉ đến đây để thưởng thức các loại đồ uống mà còn để chụp ảnh cưới. Đặc biệt, phong cách vintage của quán tạo nên một không gian Hàn Quốc lãng mạn, địa điểm check-in “hot” của các bạn trẻ.

Quán cafe view đẹp Đà Nẵng 01

Quán cafe view đẹp Đà Nẵng 02


Địa chỉ: 31/5 Lê Hồng Phong - Đà Nẵng 

3. Aroi cafe 

Tọa lạc trên con phố Bạch Đằng nhộn nhịp một bên là bờ sông Hàn lãng mạn và thơ mộng. Aroi Dessert Cafe dần chiếm trọn được tình cảm của các bạn trẻ và là điểm đến lý tưởng - hấp dẫn. 

Quán cafe view đẹp Đà Nẵng 03


Địa chỉ: 124 Bạch Đằng - Đà Nẵng 

4. NamuNamu cafe

Địa điểm quán cafe Đà Nẵng NamuNamu được bố trí và bày trí theo phong cách phương Tây, hiện đại, lịch sự. Ghé thăm đây, bạn không chỉ được tận hưởng một quán cafe không gian đẹp mà cả đồ uống có vị hấp dẫn. 

Quán cafe view đẹp Đà Nẵng 04


Địa chỉ: 180 Bạch Đằng - Đà Nẵng 

5. Nia Cafe 

Không chỉ là một quán cafe đơn thuần, Nia cafe còn mang đến một không gian sinh thái đẹp nhất Đà Nẵng, vẻ đẹp ấy mang hơi thở hiện đại dù được bài trí bằng khá nhiều vật liệu thiên nhiên. Bên cạnh đó, nó còn khá yên tĩnh nên rất đáng để ngồi nghe gió trời…

Quán cafe view đẹp Đà Nẵng 05


Địa chỉ: 3/12 Phan Thanh Tài - Hải Châu - Đà Nẵng 

6. Villa Cafe 

Một chút nắng, một chút gió, một chút riêng tư bên tách cafe xem lẫn trong không gian thoáng mát của thiên nhiên. Villa cafe - quán cafe đẹp tại Đà Nẵng, với kiến trúc cổ điển Châu  u và nghệ thuật sân vườn Á Đông là một không gian tuyệt mỹ giữa lòng thành phố. 

Quán cafe view đẹp Đà Nẵng


Địa chỉ: 19 Chu Văn An - Đà Nẵng 

Địa điểm quán cafe view đẹp Đà Nẵng trên, là nơi check-in “sống ảo” triệu like không chỉ các bạn trẻ Đà Thành mà ngay cả khách du lịch cũng muốn ghé thăm. 

Bài viết liên quan:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN