Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch với nhiều cảnh tuyệt đẹp luôn được giới trẻ Sài Thành săn đón. Đặc biệt gần đây nổi lên điểm du lịch hồ Đá Xanh Vũng Tàu đang hút hồn giới trẻ khắp nơi tìm về để chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai và sống ảo từng bừng ở đây.


Thánh địa sống ảo mới toanh cho giới trẻ Sài Thành ở Vũng Tàu
Thánh địa sống ảo mới toanh cho giới trẻ Sài Thành ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Hồ Đá Xanh Vũng Tàu nằm ở đâu?


Đường đi tới Hồ Đá Xanh Vũng Tàu
Đường đi tới Hồ Đá Xanh Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)


Hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sườn núi Dinh, là một hồ nước từng được khai thác đá ngay đã ngừng. Nằm trên đường lên núi Dinh, bên trái có nhiều hồ khai thác đá trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha, đây là địa điểm gây sốt bởi cho ra đời những bức hình sống ảo vô cùng độc đáo.


Mộng mơ hồ Đá Xanh Vũng Tàu
Mộng mơ hồ Đá Xanh Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Đường đi đến hồ Đá Xanh cũng khá dễ đi, trên đường đến Vũng Tàu phía tay trái có Nhà Thờ Long Hương ngay trên Quốc lộ 51, phường Kim Dinh. Rẽ tay phải vào hẻm nhỏ bên cạnh bạn sẽ thấy con đường nhỏ thì rẽ vào đó. Nếu không tìm được thì đừng ngại hỏi những người dân xung quanh.

Vẻ đẹp mộng mơ ở hồ Đá Xanh Vũng Tàu


Cảnh vật nên thơ hữu tình ở hồ Đá Xanh Vũng Tàu
Cảnh vật nên thơ hữu tình ở hồ Đá Xanh Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)


Hồ Đá Xanh Vũng Tàu sở hữu khung cảnh núi đá hữu tình cùng với hồ nước xanh biếc trở thành điểm đến thú vị đã cho ra đời những bức ảnh “ảo tung chảo” để khoe với bạn bè.
Giữa bầu trời bao la xung quanh là dãy núi đá sừng sững bao bọc mặt hồ mênh mang xanh ngắt không chút gợn sóng. Không gian khoáng đạt hòa quyện giữa vẻ nên thơ lẫn sự hùng vĩ mang lại sự quyến rũ lạ thường. Màu nước trong xanh màu ngọc bích khiến cho bất cứ ai bước chân tới cũng ngỡ lạc vào mê hồn trận.


Thuê thuyền ra thưởng thức cảnh đẹp giữa bốn bề là làn nước xanh ngọc bích
Thuê thuyền ra thưởng thức cảnh đẹp giữa bốn bề là làn nước xanh ngọc bích (ánh sưu tầm)


Chỉ ngắm cảnh thôi, bạn đã thấy lòng lâng lâng cảm giác yên bình thoải mái. Không chỉ có cảnh đẹp, ở đây còn có nhiều trợ thủ đắc lực để tạo dáng như chòi lá, cây cầu gỗ, chiếc xích đu, con thuyền nhỏ… sẽ khiến dân sống ảo “phát rồ” vì thích thú. Khai thác hết các góc máy để thâu tóm mọi cảnh đẹp, chắc chắn bạn sẽ cần không dưới một tiếng.


Ngồi trên cầu gỗ bên hồ hưởng làn gió mát rượi, ngắm thiên nhiên hữu tình và được cả những bức ảnh đẹp, thật không gì thú vị hơn. Chiếc cầu lên hình trông vô cùng đẹp mắt. Đã đến đây thì chắc hẳn không ai bỏ qua việc tạo dáng bên cầu.

Thuê cừu chụp ảnh tại hồ Đá Xanh Vũng Tàu
Cảnh vật nên thơ hữu tình ở hồ Đá Xanh Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)


Nếu tham quan sau khu vực khai thác đá, các bạn có thể đứng từ trên cao khám phá khung cảnh hùng vĩ hay đi thẳng xuống khu vực hồ chụp choẹt vài tấm để khoe với bạn bè.

Hồ Đá Xanh gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp với một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao. Nếu muốn có những bức ảnh đẹp hơn bạn có thể thuê một chiếc thuyền ra giữa hồ để chụp ảnh, hay như thuê thuyền để chèo quanh hồ khám phá hồ Đá Xanh nhé.

Thuê cừu chụp ảnh tại hồ Đá Xanh Vũng Tàu
Thuê cừu chụp ảnh tại hồ Đá Xanh Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)


Hồ Đá Xanh hiện đang thu phí vào chụp hình là 20.000 đồng/người, nếu đến chụp hình cưới thì giá sẽ là 150.000 đồng. Ở hồ Đá Xanh có dịch vụ chụp hình với cừu, nếu bạn muốn có bộ ảnh đẹp bên đàn cừu thì có thể mất thêm 50.000/người để thỏa thích chụp hình.

Vẻ hoang sơ đẹp tự nhiên của hồ Đá Xanh Vũng Tàu chắc chắn sẽ ngày càng thu hút nhiều du khách tìm đến đây thưởng ngoạn cảnh sắc. Còn chần chừ gì mà không tới để mang ngay những bức ảnh tuyệt đẹp về nhà nào.

Xem thêm >>> Du lịch Đà Lạt


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN