Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được xem những món ăn đặc trưng nhất cho ẩm thực Việt Nam. Khi nhắc đến Hà Nội, người ta thường nghĩ ngay đến bát phở Hà Nội nghi ngút khói thơm lừng. Du lịch Hà Nội đừng bỏ qua những quán phở Hà Nội gây thương nhớ này bạn nhé.

Phở Bát Đàn

Phở Bát Đàn Hà Nội thơm ngon
Phở Bát Đàn Hà Nội thơm ngon (ánh sưu tầm)

Địa chỉ:  49 Bát Đàn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phở Bát Đàn từ lâu đã trở thành nét duyên giữ hàng ngàn những quán phở Hà Nội khac. Một tô phở đầy ắp những lát thịt bò mềm, thơm, ngọt. Nước dùng ngon, trong và đặc biệt ko bị pha tạp vị ngọt của mì chính. Đó là điều mà rất ít hàng ăn làm được. Sợi bánh phở ở Bát Đàn không dùng hàng the nên có vị rất riêng, không nát nhưng cũng không dai.

Phở Sướng

Bát phở Sướng Hà Nội thơm ngon
Bát phở Sướng Hà Nội thơm ngon (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ:  1/26 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội
Phở Sướng từ lâu đã là một thương hiệu phở Hà Nội in sâu trong lòng người dân thủ đô. Tô phở với bánh phở trắng rồi thịt bò chín dầy miếng rất vừa miệng. Nước phở ở đây ngon thanh thanh chứ không phải vị ngọt của mì chính không bị mùi nước mắm, thịt bò ko bị hôi nặng mùi bò. Ngồi giữa lòng Hà Nội thưởng thức mùi vị phở rất xưa xưa của mảnh đất Hà Thành ngày ấy.

Phở Lý Quốc Sư

Thưởng thức phở Lý Quốc Sư thơm lừng
Thưởng thức phở Lý Quốc Sư thơm lừng (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: số 10 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Từ lâu phở Lý Quốc Sư đã trở thành điểm đến để nhiều du khách nước thưởng thức hương vị phở Hà Nội. Phở ở đây rất ngon với nước phở đậm đà thơm lừng. Quán có rất nhiều hương vị, nhiều loại cho khách lựa chọn từ phở tái, bò chín, hay tái nạm gầu.

Phở Vui

Phở Vui Hà Nội
Phở Vui Hà Nội (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: số 25, Hàng Giầy, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Đây là món phở Hà Nội có khá nhiều món như: tái, chín, tái nạm, tái gầu, sốt vang, lại có thêm bắp bò, gân bò trần hay pín trần ăn cũng khá vui miệng. Nước phở ở đây cũng khá đậm đà và có phần béo hơn. Bát phở mềm, có nhiều thịt và hành tây, hành lá, ăn vừa miệng.

Phở Bò

Phở Bò Hà Nội hấp dẫn thực khách thưởng thức
Phở Bò Hà Nội hấp dẫn thực khách thưởng thức (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: số 33 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quán cũng không rộng rãi lắm nhưng tương đối thoáng. Vào gọi cái là người ta trần bánh luôn, tác phong nhanh nhẹn. Bát phở đầy đặn, muốn thêm bớt gì thì yêu cầu, nước phở ngon ngọt xương, đậm đà.
Thịt tương đối nhiều, bò thơm ngọt, lát vừa dễ ăn mà kể cả bò tái cũng không bị dai. Giá cả phải chăng, khách khứa vào liên tục nhưng không đông lắm nên không bị ngột ngạt.

Còn lăn tăn gì nữa mà không thử ngay từng bát phở Hà Nội thơm ngon vào ngày thu này. Mong rằng những địa chỉ quán phở Hà Nội trên sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thêm phần hoàn hảo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN