Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017



Vũng Tàu có rất nhiều địa điểm tuyệt đẹp cho bạn vui chơi cùng bạn bè hay chụp những bức ảnh xinh lung linh mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang có ý định đến với thành phố biển xinh đẹp này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về những địa điểm sông ảo ở Vũng Tàu đang làm điên đảo giới trẻ Việt nhé!

Những địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu


Bến thuyền  Marina


Bến thuyền Marina tọa lạc tại đường số 1, KCN Đông Xuyên, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu.

địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu
Bến thuyền Marina Vũng Tàu (Ảnh:  ST)

Với một không gian thơ mộng hữu tình của biển trời, thuyền biển đây không chỉ là địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu của giới trẻ mà còn là phim trường lãng mạn của các cặp uyên ương. Vào mùa cưới khi đến với Vũng Tàu Marina du khách sẽ không khỏi thích thú khi nhìn ngắm các cặp bạn trẻ đang xúng xính với những bộ váy cưới đủ kiểu dáng màu sắc,chụp những bức hình với nhiều góc độ, tư thế khác nhau, ai nấy trên gương mặt đều thể hiện niềm hạnh phúc ấm áp. Theo như lời của người quản lý khu Marina thì ngày cao điểm có đến hơn 40 cặp chụp hình cưới ở đây. Đối với các cặp uyên ương đây là thiên đường của tình yêu, hạnh phúc còn đối với du khách thì đây có lẽ lại là thiên đường của sự bình yên và những trải nghiệm mới lạ.

Cánh đồng cừu


Một địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu mới tinh ít người biết đường tìm đến đó là “Cánh đồng cừu” siêu đáng yêu nằm ngay trên đoạn đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn đi ngang xã Suối Nghệ – huyện Châu Đức – Bà Rịa Vũng Tàu.

địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu
Cánh đồng cửu ở Vũng Tàu (Ảnh: ST)

Cánh đồng cừu này cách Sài Gòn chỉ tầm 70 km, nên rất dễ di chuyển bằng xe máy. Mức phí để bạn tham quan và chụp ảnh với những em cừu xinh xắn này từ 50k-150k /lượt/nhóm khách.

Hồ đá xanh


Một trong những địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu mà rất ít người biết đến đó là hồ đá xanh thuộc phường Kim Dinh, TP. Bà Rịa.

địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu
Hồ đá xanh ở Vũng Tàu (Ảnh: ST)

Hồ đá xanh nằm gần sườn núi Dinh, bên trái có nhiều hồ khai thác đá trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha, Tóc Tiên. Với hồ nước trong xanh, khung cảnh hữu tình đây được xem là điểm chụp hình độc đáo cho những bạn thích sống ảo đấy nhé!

Đồi Con Heo


Đồi Con Heo - địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu, tọa lạc ngay Bãi Sau, phường 2, TP Vũng Tàu, trước đây là nơi khai thác đá nên thường không có nhiều người lui tới. Nhưng hiện nay, nơi đây được xem là một “đồi hoang” độc đáo và thú vị nhất Vũng Tàu.

địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu
Đồi Con Heo ở Vũng Tàu (Ảnh:  ST)

Đồi Con Heo được coi như “ngọn hải đăng trên cạn” của thành phố. Nhìn từ đỉnh đồi, du khách sẽ ngắm được cả một cung đường Thùy Vân, một góc đường Hạ Long và đảo Hòn Bà giữa biển. Có lẽ chính vì lý do trên mà Đồi Con Heo được nhiều website du lịch bình chọn là một trong những nơi ngắm toàn cảnh Vũng Tàu đẹp nhất.

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu


Hải Đăng Vũng Tàu - địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu, nằm ở cuối đường Hải Đăng, thuộc phường 2, TP. Vũng Tàu, nơi này thu hút khá nhiều bạn trẻ tìm đến chụp choẹt và thưởng thức sữa chua Cô Tiên!

địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu
Ngọn Hải Đăng ở Vũng Tàu (Ảnh: ST)

Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan hải đăng là lúc hoàng hôn, khi vầng ráng hồng của mặt trời nhuộm thắm vùng biển và cả ngọn hải đăng trắng cổ kính. Nếu có điều kiện, du khách hãy nán lại đây đến tối để ngắm nhìn được khung cảnh lung linh khi thành phố biển lên đèn và ánh sáng nhấp nháy của những con thuyền trên biển.

Trên đây là 5 địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu. Hi vọng rằng với những gợi ý trên bạn sẽ có một chuyến du lịch đến thành phố biển xinh đẹp này đầy ắp những kỉ niệm đẹp đẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN