Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017




Sài Gòn hoa lệ có quá nhiều những địa điểm tuyệt vời để chúng ta cùng bạn bè có những giây phút thư giãn sau một ngày học tập và làm việc vất vả. Những quán cà phê cũng chính là một địa điểm như thế. Dưới đây là những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn được mệnh danh là những quán cà phê “nghìn like” đang được giới trẻ Sài Thành yêu thích.


Một số quán cà phê đẹp ở Sài Gòn



MiA Garden Coffee



Địa chỉ: 192 Nguyễn Duy Trinh,  Quận 2, TP. HCM


Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn
MiA Garden Coffee (Ảnh: ST)

Quận 2 là nơi tập trung nhiều quán cafe vừa rộng vừa đẹp. Một trong số đó có thể kể đến MiA Garden Coffee - quán cà phê đẹp ở Sài Gòn, nổi tiếng về không gian trang trí tuyệt đẹp. Quán này nằm nghe mặt tiền đường tuy nhiên lại không ồn ào mà lại rất yên tĩnh, thích hợp cho một buổi hẹn hò chiều mát mẻ. Đến quán buổi sáng bạn sẽ thấy được giàn hoa lãng mạn được trang trí trong quán, có thể làm background để chụp hình cực kỳ đẹp luôn.


MiA Garden Coffee không chỉ bán các món thức uống ngon mà còn bán những loại bánh có chất lượng khá tốt.


Xúc Xắc Xoay Cafe



Địa chỉ: 157/1 Nguyễn Chí Thanh,  Quận 5, TP. HCM


Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn
Xúc Xắc Xoay Cafe (Ảnh: ST)


Xúc Xắc Xoay là quán cà phê đẹp ở Sài Gòn nổi tiếng và được nhiều người đến để tham quan cũng như hẹn hò. Quán có điểm mạnh là có nhiều view đẹp, thực khách đến quán có thể tự do lựa chọn chỗ ngồi cho mình, thậm chí có cả ghế lười để khách nghỉ ngơi. Nhiều người đánh giá quán có không gian thân thuộc như ở nhà vì tại đây thực khách có thể thoải mái ngồi, nằm, ăn, uống, ... Thậm chí ở cả ngày cũng không có ai khó chịu.


Quán nằm trong hẻm nên hơi khó tìm, buổi tối quán khá tối nên phù hợp nếu bạn đi couple hơn là đến để tự học.


Cafe 7 Kỳ Quan



Địa chỉ: Số 12 Đường 26, P. 11,  Quận 6, TP. HCM


7 Kỳ Quan là quán cà phê đẹp ở Sài Gòn "có một không hai" bởi vì nó có không gian rất rộng lớn tái hiện hình ảnh nhiều kỳ quan hùng vĩ trên thế giới như: Vịnh Hạ Long của Việt Nam, Kim Tự Tháp Ai Cập, đền Taj Mahal của Ấn Độ, khu di tích đền Angkor Wat của Campuchia, vườn treo Babylon ở Tây Á và đền Artemis ở Hy Lạp. Với ý tưởng cực kỳ táo bạo và sáng tạo này thì cafe 7 kỳ quan là điểm đến số 1 của những người yêu thích ngắm nhìn, chụp những bức ảnh về thiên nhiên hùng vĩ, vĩnh hằng của tạo hóa.


Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn
Cafe 7 Kỳ Quan (Ảnh: ST)


Các món ăn ở cafe 7 kỳ quan được các foodee phản hồi là vừa đa dạng, vừa rất ngon và hấp dẫn, phục vụ chuyên nghiệp và bàn ghế, không gian ngồi rất thoải mái. Đặc biệt, buổi tối quán khá là đẹp với ánh đèn rải khắp lối đi và trên những cảnh quan trang trí của quán.


Trên đây là một số quán cà phê đẹp ở Sài Gòn đang được giới trẻ Sài Thành thường xuyên lựa chọn là địa điểm thư giãn hàng ngày. Nếu bạn có cơ hội đến với thành phố mang tên Bác xinh đẹp này, hãy nhớ ghé chân ở những quán cà phê trên đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN