Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Đối với những người đã từng gắn bó lâu năm với Sài Gòn, chắc hẳn sẽ không thể không nhắc đến Chợ An Đông, một trong những khu chợ lâu đời nhất ở nơi đây. Chợ An Đông Sài Gòn mang âm hưởng cổ xưa của Sài Thành hoa lệ thu hút nhiều khách du lịch lui tới.

Một vài nét về chợ An Đông Sài Gòn

Chợ An Đông Sài Gòn
Chợ An Đông Sài Gòn (ảnh sưu tầm)


Chợ An Đông có địa chỉ  34-36 An Dương Vương, phường 9, quận 5, gần khu vực người Hoa thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Chợ An Đông thành lập năm 1954 được nhiều người biết đến với bề dày lịch sử 56 năm, là một trong 5 chợ lâu đời, mỗi năm có doanh số luân chuyển hàng lên tới 3.000 tỷ đồng. Đây là khu chợ hầu như lúc nào cũng có người tấp nập bán buôn. Người Sài Thành lâu năm thì quen tìm mua những đồ rẻ, đẹp tại chợ này. Còn đối với những khách du lịch tới vùng đất “không bao giờ ngủ” thì đến chợ An Đông Sài Gòn để thăm thú và tìm hiểu về con người nơi đây.

Khám phá chợ An Đông Sài Gòn biểu tượng kinh doanh một thời


Bên trong khu chợ lâu đời tại Sài Gòn
Bên trong khu chợ lâu đời tại Sài Gòn (ảnh sưu tầm)


An Đông là khu chợ cung cấp sỉ thời trang lớn nhất ở Sài Gòn, đây là nơi cung cấp thời trang cho các đại lý bán lẻ của khu vực phía nam. Nguồn hàng của chợ An Đông đến từ khắp nơi từ hàng Quảng Châu tới hàng Thái… Mặt hàng ở chợ An Đông rất đa dạng nhiều chủng loại và giá cực mềm cho bạn chọn lựa.

Chợ An Đông Sài Gòn với nhiều mặt hàng đa dạng
Chợ An Đông Sài Gòn với nhiều mặt hàng đa dạng (ảnh sưu tầm)


Chợ An Đông Sài Gòn có đến 2.702 quầy sạp, doanh số luân chuyển hàng hóa khoảng 3.000 tỷ đồng/năm điều này đã góp phần không nhỏ vào nền kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh.

Chợ An Đông chính là địa điểm lý tưởng để bạn săn tìm những mẫu thời trang mới nhất với giá mềm. Ở An Đông được cập nhật những mẫu hàng hóa thời trang cực chất và mới nhất có thể cho bạn.

Chợ An Đông Sài Gòn
Chợ An Đông Sài Gòn (ảnh sưu tầm)


Chợ An Đông còn nổi tiếng là nơi cung cấp sản phẩm của các thương hiệu đồ lót nổi tiếng như Triumph, Vera, Wacoal, Lys với giá cực rẻ hơn nhiều so với ngoài shop. Đó cũng là lý do khiến khu chợ văn hóa này trở thành địa điểm thu hút các khách hàng nữ yêu thích thời trang.


Nhiều mặt hàng được bày bán tại chợ An Đông Sài Gòn
Nhiều mặt hàng được bày bán tại chợ An Đông Sài Gòn (ảnh sưu tầm)

Không những là nơi buôn bán, tại chợ An Đông Sài Gòn thị trường khách sạn tầng trên và ngân hàng cũng khá thuận tiện cho du khách nghỉ ngơi và lưu thông.

Dành được nhiều cảm tình của người dân Sài Thành sinh sống nơi đây, chợ An Đông Sài Gòn được ghi vào danh sách điểm đến với vai trò là nơi mua sắm giá rẻ thu hút nhiều khách du lịch tới viếng thăm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

Thưởng thức địa chỉ QUÁN ĂN ĐÊM Phú Quốc ngon, bổ, rẻ

Nhắc đến Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp nhất, có những thứ khiến cho bạn say mê điên đảo: những bãi biển cát trắng, nước trong suốt như pha lê,...

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN